AMSLINK CHÍNH THỨC RA MẮT KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI
“Nếu hài lòng hãy nói với mọi người, nếu không hài lòng hãy nói với Amslink”
Kính gửi Quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu,
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và kịp thời lắng nghe, giải đáp các khiếu nại, vướng mắc của phụ huynh về tất cả các vấn đề đang gặp phải, Amslink chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mới.
Với sứ mệnh là cầu nối hai chiều giữa Phụ huynh và Trung tâm, kênh chăm sóc khách hàng ra đời sau quá trình lắng nghe, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, đảm bảo luôn ghi nhận, lắng nghe và giải đáp những thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quý phụ huynh trong suốt quá trình tham khảo và sử dụng các chương trình đào tạo tại Amslink.
QUÝ PHỤ HUYNH CÓ NHU CẦU GỬI VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ VUI LÒNG LIÊN HỆ BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CÁCH SAU: 1. Gọi điện thoại theo số hotline: 0247 300 2966
2. Tiếp nhận thông tin phản hồi qua email: cskh.hoiso@amslink.edu.vn |
Hãy gọi ngay đến Hotline 0247 300 2966 hoặc gửi email phản hồi tới địa chỉ cskh.hoiso@amslink.edu.vn để trao đổi, phản ánh ý kiến của mình.
Amslink tin rằng, với sự tận tâm và chuyên nghiệp của kênh chăm sóc khách hàng mới, Trung tâm sẽ trở thành người bạn đồng hành tin tưởng của ba mẹ và con trên chặng đường chinh phục tiếng Anh.
Trân trọng,
Amslink English Center