Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

AMSLINK CHÍNH THỨC RA MẮT KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI

Ngày đăng: 17:18 29-06-2020

Tháng 7/2020, Amslink chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng mới nhằm tiếp nhận, phân tích và xử lý các phản hồi, khiếu nại, phàn nàn của Quý phụ huynh đã và đang trải nghiệm các chương trình học tại Amslink.


AMSLINK CHÍNH THỨC RA MẮT KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI

“Nếu hài lòng hãy nói với mọi người, nếu không hài lòng hãy nói với Amslink”

Kính gửi Quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu,

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và kịp thời lắng nghe, giải đáp các khiếu nại, vướng mắc của phụ huynh về tất cả các vấn đề đang gặp phải, Amslink chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mới.

Với sứ mệnh là cầu nối hai chiều giữa Phụ huynh và Trung tâm, kênh chăm sóc khách hàng ra đời sau quá trình lắng nghe, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, đảm bảo luôn ghi nhận, lắng nghe và giải đáp những thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quý phụ huynh trong suốt quá trình tham khảo và sử dụng các chương trình đào tạo tại Amslink.


QUÝ PHỤ HUYNH CÓ NHU CẦU GỬI VƯỚNG MẮC, KIẾN NGHỊ

VUI LÒNG LIÊN HỆ BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CÁCH SAU:
 

 
1. Gọi điện thoại theo số hotline: 0247 300 2966

2. Tiếp nhận thông tin phản hồi qua email: cskh.hoiso@amslink.edu.vn

 


Với quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển, Amslink vô cùng vinh dự khi là một điểm đến nhận được sự tin tưởng, yêu mến của Quý phụ huynh, được chào đón hàng nghìn học viên đến với Amslink để trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng. Amslink luôn sẵn sàng đổi mới, xây dựng môi trường học tập đạt chuẩn dành riêng cho ba mẹ và các con.
 
  • Với sự tích hợp của công nghệ hiện đại, tính năng kết nối nhanh chóng, Quý phụ huynh sẽ được các chuyên viên của Amslink lắng nghe - tiếp nhận - thấu hiểu và đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất.
  • Ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ, chất lượng đào tạo. Nếu hài lòng, ba mẹ hãy cho Amslink biết để phát huy. Nếu chưa thực sự hài lòng, ba mẹ vui lòng đóng góp ý kiến để Amslink cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
  • Giải đáp 100% vướng mắc, kiến nghị của phụ huynh về chương trình học cũng như chất lượng đào tạo, chất lượng phục vụ của Amslink.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến sự hài lòng về một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hãy gọi ngay đến Hotline 0247 300 2966 hoặc gửi email phản hồi tới địa chỉ cskh.hoiso@amslink.edu.vn để trao đổi, phản ánh ý kiến của mình.

Amslink tin rằng, với sự tận tâm và chuyên nghiệp của kênh chăm sóc khách hàng mới, Trung tâm sẽ trở thành người bạn đồng hành tin tưởng của ba mẹ và con trên chặng đường chinh phục tiếng Anh.


Trân trọng,

Amslink English Center

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ