Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

TỔNG KẾT CUỘC THI “AMSLINK’S SPELLING BEE CONTEST 2023”

Ngày đăng: 17:38 19-07-2023

Tuần vừa qua, cuộc thi Amslink Spelling Bee Contest 2023 đã chính thức được diễn ra dành cho học sinh 6 - 15 tuổi trên 8 cơ sở Amslink tại Hà Nội. 

Spelling Bee là một cuộc thi đánh vần tiếng Anh, dành cho học sinh các lứa tuổi khác nhau nhằm mục đích giúp cho các bạn học sinh rèn luyện khả năng đánh vần, trau dồi vốn từ vựng và sử dụng từ tiếng Anh chính xác hơn. 

Có nguồn gốc ở nước Mỹ với lịch sử lâu đời, Spelling Bee được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những chú ong chăm chỉ, không ngừng rèn luyện cố gắng để trưởng thành.

Vừa qua, Amslink đã tổ chức cuộc thi Spelling Bee trên 8 cơ sở tại Hà Nội dành cho những học sinh trong độ tuổi từ 6 - 15. Chỉ trong vòng 3 ngày phát động và tổ chức, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hơn 250 học sinh trên địa bàn Hà Nội. 



​​​​​​

Gần 200 giấy chứng nhận và phần quà đặc biệt đã được trao tặng cho những chú ong tài năng và hoàn thành xuất sắc 3 phần thi. 



Đối với những thí sinh tham gia, đây là cơ hội bộc lộ khả năng Anh ngữ của bản thân, kích thích tư duy ngôn ngữ, rèn luyện sự nhanh nhạy và góp phần xây dựng niềm đam mê, yêu thích với tiếng Anh. Amslink hy vọng rằng, đây đã là sân chơi bổ ích cho các con tham gia nhằm tăng thêm trải nghiệm trong mùa hè này. 

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc gọi tới hotline 0247 3050 384 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ